'; return "";

Đảng ủy Trường ĐH Trà Vinh đồng hành cùng các xã đỡ đầu xây dựng xã nông thôn mới

Thứ sáu - 22/09/2023 13:39 558 0
(TVU) – Ngày 21/9, TS. Thạch Thị Dân, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đoàn công tác tặng 50 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn, 02 máy chiếu và 06 bộ máy tính để bàn tại 02 xã Phong Thạnh (Cầu Kè) và xã Trường Long Hòa (Thị xã Duyên Hải) với tổng trị giá gần 150 triệu đồng.

 

   

Đây là 2 xã đỡ đầu của Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh, thực hiện theo chỉ thị 07 của Tỉnh ủy về tiếp tục tăng cường công tác lãnh, chỉ đạo triển khai các hoạt động đỡ đầu đơn vị xã, giúp các xã phát triển, bứt phá trong xu thế hội nhập, phát triển.

TS. Thạch Thị Dân cho biết: Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh luôn đồng hành cùng các xã đỡ đầu trên cơ sở tiềm lực của trường, đề ra giải pháp mang tính lâu dài, chiến lược, góp một phần kiến tạo bứt phá trong tương lai.

Thông qua các đề xuất cần được hỗ trợ, Nhà trường tham mưu và phối hợp với các đơn vị liên quan đề xuất cung cấp và hỗ trợ trang thiết bị, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, an sinh xã hội phù hợp cho các xã, đồng hành cùng các xã sớm hoàn thành mục tiêu phát triển, đặc biệt tiếp tục xây dựng và hoàn thành tiêu chí nông thôn mới.

Dịp này, đại diện lãnh đạo 2 xã Phong Thạnh và Trường Long Hòa cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo Trường Đại học Trà Vinh đồng hành cùng các xã trong thời gian qua. Các đơn vị tiếp nhận cam kết sử dụng nguồn hỗ trợ hiệu quả, cũng như áp dụng những chuyển giao của Nhà trường vào sản xuất nông nghiệp, khoa học công nghệ góp phần phát triển đời sống, kinh tế xã hội, đưa xã trở thành xã nông thôn mới kiểu mẫu.

Hoàng Nam – Trần Nhật Hào
TS-ĐL

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay5,750
  • Tháng hiện tại164,911
  • Tổng lượt truy cập5,213,105
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây