'; return "";

Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022

Thứ hai - 18/07/2022 23:07 443 0
Chiều ngày 15/7/2022, Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.
Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS. Phạm Tiết Khánh – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Minh Hòa – Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; PGS. TS. Nguyễn Văn Nguyện – Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Viện trưởng Viện Phát triển Nguồn lực; cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội, đoàn thể; Bí thư các Chi bộ, Đảng bộ bộ phận và toàn thể đảng viên Đảng bộ.
PGS.TS. Phạm Tiết Khánh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc Hội nghị
PGS.TS. Phạm Tiết Khánh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị của chúng ta diễn ra trong không khí vui mừng, phấn khởi của cả nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2021); Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên đang triển khai Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Bên cạnh đó, Trường Đại học Trà Vinh cũng đạt được những kết quả tích cực trên các bảng xếp hạng các trường đại học trong và ngoài nước, như: Xếp hạng 62 (tăng 9 bậc so với năm 2021) trong top 100 của WURI Ranking 2022 về các trường có ảnh hưởng và đóng góp tích cực cho xã hội; xếp thứ 15 (tăng 2 bậc so với trước đây) trong top 50 về giá trị của khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo; hạng 47 trong top 50 về mở rộng hợp tác và trao đổi sinh viên quốc tế, cơ hội giao lưu học tập sinh viên giữa các cơ sở giáo dục ngoài nước và xếp hạng 22 trong top 50 về kết nối mở, chuyển đổi số và các ứng dụng tích hợp; nhiều năm liền vào top 200 trường đại học có môi trường giáo dục xanh và đầu tư phát triển bền vững thế giới; có 13 ngành được công nhận kiểm định chất lượng quốc tế FIBAA và AUN-QA, ABET… Đảng bộ Trường tiếp tục tập trung chỉ đạo tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tiếp tục chỉ đạo kiên quyết thực hiện tốt các nội dung của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”; Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Ngành giáo dục có nhiều đổi mới tích cực và ra sức triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”; đặc biệt là thực hiện thành công Quyết định số 486 của Thủ tướng Chính phủ “về việc phê duyệt Đề án thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động của Trường Đại học Trà Vinh”; trong đó, giải pháp đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo được coi là khâu đột phá của quá trình đổi mới.
Tại Hội nghị, nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu đã tiếp tục phân tích những hạn chế, khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của từng đơn vị, lĩnh vực được giao phụ trách; đồng thời đề xuất và đưa ra các giải pháp về việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng 6 tháng cuối năm 2022.
* Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Hình ảnh Hội nghị

 

Hình ảnh Hội nghị

 

Hình ảnh Hội nghị
Hình ảnh Hội nghị
Hình ảnh Hội nghị

 

Tin: Văn Long - Ảnh: Hoàng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay3,366
  • Tháng hiện tại98,544
  • Tổng lượt truy cập5,146,738
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây