'; return "";

Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi 2023

Thứ bảy - 16/09/2023 16:52 491 0
Trong 02 ngày 14 - 15/9, Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Đến dự, có đồng chí Nguyễn Văn Tám, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh; PGS.TS Phạm Tiết Khánh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh và Đảng ủy trường tặng quà cho các thí sinh.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh và Đảng ủy trường tặng quà cho các thí sinh.


Tham gia hội thi có 44 thí sinh đại diện cho 44 chi bộ. Các thí sinh trải qua 03 phần thi: tự giới thiệu, trả lời câu hỏi lý thuyết (những hiểu biết cần thiết về Đảng, công tác xây dựng Đảng), trả lời câu hỏi tình huống (phương pháp xử lý và cách giải quyết của chi ủy, chi bộ và bí thư chi bộ về những vấn đề đã xảy ra trong thực tế và đã giải quyết có hiệu quả trên lĩnh vực xây dựng Đảng ở đơn vị) và 01 câu hỏi giao lưu với Ban Giám khảo.

Qua 02 ngày diễn ra hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích cho các thí sinh. Thí sinh Nguyễn Hoàng Oanh, Bí thư Chi bộ Khối xã hội thuộc Đảng bộ bộ phận Trường Thực hành sư phạm đoạt giải Nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho thí sinh.

Giải nhất
Đồng chí Trần Thị Kim Phượng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh trao giấy khen cho thí sinh đoạt giải Nhất.

Theo PGS. TS Phạm Tiết Khánh, Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là đợt sinh hoạt chính trị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, đảng viên về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, năng lực về công tác xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho Bí thư, Phó Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh; tạo điều kiện cho các thí sinh được giao lưu, học tập kinh nghiệm để nâng cao năng lực lãnh đạo, khả năng xử lý tình huống thực tế, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, cũng là dịp để Đảng ủy phát hiện, bổ sung giải pháp lãnh đạo về công tác xây dựng Đảng nói riêng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường, đơn vị nói chung.

Tin, ảnhHỒNG NHUNG

Nguồn tin: www.baotravinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay5,690
  • Tháng hiện tại180,811
  • Tổng lượt truy cập5,229,005
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây