'; return "";

Lễ Kết nạp đảng viên trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018

Thứ sáu - 10/08/2018 21:32 920 0
Hòa cùng tinh thần và nhiệt huyết của chiến dịch Mùa hè xanh, chiều ngày 09/8/2018 Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 19 Đoàn viên ưu tú. Đây sự kiện quan trọng trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè đồng thời là dấu ấn ghi nhận sự trưởng thành sau quá trình phấn đấu, cống hiến dành cho những người trẻ ưu tú.
Lãnh đạo Hội đồng tư vấn, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo xã Long Hiệp, các khoa và 19 đảng viên vừa mới kết nạp
Lãnh đạo Hội đồng tư vấn, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo xã Long Hiệp, các khoa và 19 đảng viên vừa mới kết nạp

Công tác công tác phát triển Đảng viên là công chức, viên chức, giảng viên trẻ, sinh viên tại Trường Đại học Trà Vinh luôn được Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường quan tâm lãnh chỉ đạo thực hiện. Việc bồi dưỡng và phát triển quần chúng ưu tú vào Đảng là một trong những công tác thường xuyên nhằm xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh. Đối với sinh viên của Trường, ngoài nhiệm vụ chính trị hàng đầu là học tập tốt thì nhiều sinh viên đã không ngừng phấn đấu trong rèn luyện; tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội, có lý tưởng, nhận thức và động cơ phấn đấu vào Đảng rõ ràng.
Quần chúng thuộc Chi bộ 23
Quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ 23
Tại buổi lễ các quần chúng đã tuyên thệ 4 điều lệ Đảng cũng như nhận Quyết định kết nạp đảng Viên tại mặt trận. Đây là ghi nhận của các cấp lãnh đạo, là quyền lợi, nghĩa vụ to lớn trong việc phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm; tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Trường cũng như giúp đỡ các quần chúng ưu tú khóa sau có được cơ hội đứng trong hàng ngũ của Đảng.
Các đảng viên vừa kết nạp tuyên thệ
19 đảng viên vừa kết nạp tuyên thệ
Ngoài ra trong chương trình buổi lễ, Lãnh đạo Hội đồng tư vấn, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo xã Long Hiệp, các khoa cũng đã trao tặng và thăm hỏi, động viên các các đảng viên vừa mới kết nạp.
 
CB31 CHINH
 
CB25 SAU
 
CB24 CHU TICH XA
 
CB23 TUNG

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG KHÁC TẠI BUỔI LỄ
TANG QUA CHU 2
 
TANG QUA T KHAI 2
 
TAP THE SV KET NAP
 
TAP THE SV KET NAP 3
 

Nguồn tin: vpdanguy. Ảnh: Phòng TT&QBCĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay3,763
  • Tháng hiện tại162,924
  • Tổng lượt truy cập5,211,118
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây