'; return "";

Bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ, công chức, viên chức phường, xã

Thứ năm - 05/04/2018 11:57 1.157 0

Học viên tham gia lớp bồi dưỡng

Học viên tham gia lớp bồi dưỡng
Ngày 01.04.2018, Khoa Quản lí Nhà nước, Quản trị văn phòng và Du lịch – Trường Đại học Trà Vinh phối hợp với Phòng Nội vụ TP. Trà Vinh tổ chức khóa bồi dưỡng Công tác dân vận chính quyền và Kỹ năng giao tiếp ứng xử trong công tác tiếp dân tại bộ phận một cửa cho các cán bộ, công chức, viên chức ở các phường, xã và trung tâm hành chính của TP. Trà Vinh.

Đến tham dự khóa bồi dưỡng có Ông Dương Thành Tài, Phó Phòng Nội vụ TP. Trà Vinh; Ths. Phùng Thị Phượng Khánh, Trưởng Khoa Quản lí Nhà nước, Quản trị văn phòng và Du lịch; Ts Nguyễn Huy Hoàng, giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia và hơn 90 học viên là các cán bộ, công chức, viên chức công tác tại các phường, xã và trung tâm hành chính của TP. Trà Vinh.

Khóa bồi dưỡng diễn ra trong hai ngày với 2 chuyên đề. Chuyên đề một, các học viên thảo luận các vấn đề liên quan đến kỹ năng giao tiếp - ứng xử khi tiếp công dân, phương pháp xây dựng hình ảnh đẹp nơi công sở và tìm hiểu sâu hơn về quy chế thực hiện cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương do Ths. Phùng Thị Khánh Phượng hướng dẫn. Chuyên đề hai, các học viên được nghe Ts. Nguyễn Huy Hoàng trình bày nội dung về công tác dân vận chính quyền, các giải pháp tăng cường công tác dân vận trong các cơ quan hành chính Nhà nước và các bài học tổng kết được trong quá trình xây dựng và nhân rộng mô hình “Dân vận khéo” ở địa phương.

IMG 2737 TVU

Học viên Diệp Bảo Ngọc công tác tại văn phòng thống kê UBND xã Long Đức chia sẻ “Buổi tập huấn thực sự rất hữu ích, giúp cho các học viên trao dồi nhiều kiến thức, kỹ năng, văn hóa ứng xử khi tiếp công dân, công tác “Dân vận khéo” và giúp cho bộ phận một cửa ở địa phương ngày càng hoàn thiện. Mong rằng trong thời gian tới Trường Đại học Trà Vinh sẽ tổ chức nhiều buổi tập huấn hơn nữa, nhất là về nghiệp vụ văn phòng”.

 

Thanh Thống - Minh Trung

Tác giả bài viết: vpdanguy

Nguồn tin: Trang tin điện tử Trường Đại học Trà Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay5,781
  • Tháng hiện tại150,495
  • Tổng lượt truy cập5,031,778
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây