'; return "";

Đại học Trà Vinh khai giảng năm học 2019 – 2020 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Thứ hai - 09/09/2019 14:16 732 0
(TVU) – Sáng ngày 9.9.2019, Trường ĐH Trà Vinh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.‎
PGS.TS Phạm Tiết Khánh, tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc
PGS.TS Phạm Tiết Khánh, tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc
Phát biểu khai giảng năm học 2019 – 2020, PGS.TS Phạm Tiết Khánh, tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã điểm lại một số sự kiện nổi bật của Nhà trường trong năm học vừa qua.
Toàn cảnh

Một số sự kiện quan trọng nổi bật bao gồm: Khánh thành bệnh viện Trường ĐH Trà Vinh và chính thức đi vào hoạt động; Nhà trường tổ chức thành công Hội nghị quốc tế “Dê sữa Á – Úc lần thứ 4 – 2018”, thu hút trên 200 đại biểu là nhà khoa học của 18 nước tham dự; tổ chức thành công chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản; Đại học Trà Vinh vào top 100 trường đại học đáng học nhất ở Việt Nam và xếp hạng 22 theo bảng xếp hạng Webometrics, là một trong hai trường ĐH của Việt Nam nằm trong top 300 trường ĐH phát triển bền vững và thân thiện môi trường thiên nhiên nhất thế giới (theo xếp hạng của Tổ chức UI Green Metric World University Ranking).

Trong tháng 8.2019, Trường ĐH Trà Vinh đã tiếp đoàn đánh giá ngoài đến khảo sát chính thức về chất lượng giáo dục đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Kết quả khảo sát của Trường Đại học Trà Vinh đạt chất lượng theo tiêu chuẩn mới của Bộ GD&ĐT theo hướng tiếp cận chuẩn AUN. Đồng thời, Trường đăng ký kiểm định chất lượng bốn chương trình theo chuẩn Châu Âu (FIBAA) và tiếp tục tham gia các chương trình theo tiêu chuẩn AUN, ABET.

Cũng trong tháng 8, ĐH Trà Vinh chính thức trở thành thành viên của tổ chức CDIO, khuôn khổ giáo dục trong các trường đại học cho khối ngành kỹ thuật trên toàn thế giới.

Hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học trong giảng viên và sinh viên của Trường trong năm học vừa qua cũng đạt nhiều kết quả khả quan,…

Đảng ủy, Ban Giám hiệu đón nhận Huân chương hạng nhì
Đảng ủy, Ban Giám hiệu đón nhận Huân chương hạng nhì

Với những kết quả đạt được, cùng với những nỗ lực của toàn thể viên chức, giảng viên, sinh viên, các chuyên gia, tình nguyện viên trong nước & quốc tế, cùng sự quan tâm của lãnh đạo các cấp các ngành từ trung ương đến địa phương, sự đồng hành của các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước, ĐH Trà Vinh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học mới.

PGS.TS Phạm Tiết Khánh bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn và trân trọng những đóng góp của mỗi thành viên của Nhà trường. Dịp này, Hiệu trưởng kêu gọi tập thể viên chức, các em sinh viên tiếp tục đồng lòng, cố gắng nỗ lực hơn nữa, khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu phát triển sự nghiệp ở chặng đường mới ở tất cả các lĩnh vực và chính thức phát hiệu lệnh khai giảng năm học 2019 – 2020 với niềm hy vọng mới, thành công mới.

Trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Trao giấy khen cho tân sinh viên đạt thủ khoa khóa 2019
Trao giấy khen cho tân sinh viên đạt thủ khoa khóa 2019

Trong buổi lễ khai giảng, các mạnh thường quân trong và ngoài nước đã đến tham dự và trao học hơn 90 suất học bổng với số tiền hàng trăm triệu đồng cho các em sinh viên vượt khó trong học tập. Đồng thời Nhà trường trao giấy khen, phần thưởng cho Thủ khoa và Á khoa của Trường đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng chính quy năm 2019.

Bên cạnh đó, ‎các khoa và đơn vị trong nhà trường tổ chức nhiều hoạt động gặp mặt, giao lưu, vui chơi đa dạng giữa các sinh viên, đặc biệt với các tân sinh viên.

Chụp ảnh lưu niệm

Thanh Sơn – CLB Truyền thông

Tác giả bài viết: vpdanguy

Nguồn tin: www.tvu.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay6,619
  • Tháng hiện tại146,009
  • Tổng lượt truy cập5,194,203
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây