'; return "";

Ra mắt quyển sách “Còn lại với thời gian”

Thứ bảy - 05/05/2018 10:07 694 0
Quyển sách “Còn lại với thời gian” của tác giả Bùi Quang Huy (nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh) do Nhà xuất bản Văn hóa - Văn nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Trà Vinh phát hành.
Tác giả Bùi Quang Huy phát biểu tại buổi ra mắt sách.
Tác giả Bùi Quang Huy phát biểu tại buổi ra mắt sách.
Sách dày trên 670 trang, được in khổ 14,5 x 20,5cm, với 126 tác phẩm; trong đó, có 75 tác phẩm văn xuôi, 34 bài thơ và 17 hình ảnh. Những tác phẩm trong quyển sách là vũ khí sắc bén cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân vượt qua mọi khó khăn thách thức, mọi gian khổ hy sinh, kiên cường chiến đấu với kẻ thù, với đói nghèo, vươn lên giành thắng lợi. Ở từng tác phẩm, tác giả đã mang đến độc giả cái nhìn tổng quan mà cụ thể về khí phách anh hùng trong chiến đấu cũng như diện mạo mới đầy sức sống của vùng sông nước đồng bằng sông Cửu Long, bởi chính tác giả là người trong cuộc, trực tiếp chứng kiến, trực tiếp trải nghiệm hiện thực cuộc sống ngay tại những điểm nóng nhất của cuộc chiến đấu giải phóng dân tộc, cũng như công cuộc lao động xây dựng hòa bình.
 

Bìa Quyển sách “Còn lại với thời gian”.
Buổi lễ ra mắt quyển sách “Còn lại với thời gian” được tổ chức vào chiều ngày 02/5 tại Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Trà Vinh với sự có mặt của đông đảo lãnh đạo các sở, ban, ngành và đội ngũ văn nghệ sĩ của tỉnh.

 
Tin, ảnh: TVP

Tác giả bài viết: vpdanguy

Nguồn tin: Cổng TTĐT tỉnh Trà Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay2,449
  • Tháng hiện tại97,627
  • Tổng lượt truy cập5,145,821
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây