'; return "";

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh khai giảng lớp tập huấn công tác đấu tranh phòng, chống “ Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực Tư tưởng – Văn hóa năm 2018

Thứ hai - 03/12/2018 20:23 1.089 0
Sáng ngày 03/12, tại Hội trường Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh tổ chức khai giảng lớp tập huấn công tác đấu tranh phòng, chống “ Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa năm 2018 cho trên 200 đại biểu là Bí thư, Phó Bí thư các Chi, Đảng bộ các sở, ban, ngành, đoàn thể trực thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.
Đồng chí Trần Bình Trọng – UVTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo các chuyên đề
Đồng chí Trần Bình Trọng – UVTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo các chuyên đề

Mục đích của lớp tập huấn là nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hiệu quả công tác của cán bộ công chức, viên chức các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh đấu tranh phản bác các quan điểm, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, cơ hội, phản động, nhất là trên không gian mạng. Nắm rõ hơn thực trạng "diễn biến hòa bình", những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong giai đoạn hiện nay. Qua đây, các đồng chí sẽ về tuyên truyền triển khai, quán triệt tại chi, đảng bộ của mình. Tham mưu đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để tiến hành thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, quần chúng, đấu tranh chống “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, nhất là trên internet, không gian mạng.

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn

Trong 02 ngày tập huấn các đại biểu được nghe báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt 03 chuyên đề về: Nhận diện âm mưu, thủ đoạn chống phá  của các thế lực thù địch, dự báo và định hướng một số giải pháp đấu tranh trong tình hình mới; Âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch lợi dụng vấn đề dân chủ, nhân quyền, dân tộc, tôn giáo chống phá Đảng, Nhà nước ta, nhiệm vụ và giải pháp đấu tranh của ta trong thời gian tới; Việc sử dụng mạng xã hội để chống phá Đảng, Nhà nước ta của các thế lực thù địch và công tác đấu tranh của ta.

Tin, ảnh: Ngọc Hồng

Tác giả bài viết: vpdanguy

Nguồn tin: Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh:

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay6,354
  • Tháng hiện tại101,532
  • Tổng lượt truy cập5,149,726
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây