'; return "";

Ký túc xá Trường Đại học Trà Vinh đón nhận bà con Trà Vinh về cách ly tập trung

Thứ bảy - 02/10/2021 18:57 687 0
Từ ngày 02/10/2021, Ký túc xá sinh viên Trường Đại học Trà Vinh – Khu 1, với sức chứa 3.500 chỗ được trưng dụng thành Khu cách ly tập trung số 4 của tỉnh, để tiếp nhận, cách ly y tế bà con về quê. Các bạn sinh viên đang ở Ký túc xá sẽ được chuyển tạm thời về Ký túc xá Khu 4 của Trường với sức chứa gần 700 chỗ. Riêng đồ đạc, vật dụng của các bạn sinh viên đã về quê còn để lại Ký túc xá trường, Nhà trường đóng gói, niêm phong đưa vào phòng riêng bảo quản tốt nhất và sẽ bàn giao lại cho các em khi trở lại Trường.

ktx

Từ hôm nay, nơi này sẽ trở thành nơi đùm bọc bà con tha phương trong những ngày đầu về với quê nhà. Rồi đây, nơi này sẽ trở thành một phần ký ức của người dân Trà Vinh, chứ không riêng gì sinh viên TVU.

ktx
ktx
ktx

 

ktx

Trong một không gian xanh mát, ấm áp giữa vòng tay quê nhà, bà con sẽ vững tâm đủ sức để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này, cùng nhau vượt qua đại dịch Covid‎ – 19.

Dù phải gấp rút chuẩn bị, nhưng tất cả các bạn sinh viên, thầy cô đã rất cố gắng hết sức ‎để bà con có được chỗ nghỉ kịp thời sau chặng đường dài trên hành trình về quê nhà.

ktx
ktx

 

ktx
ktx

 

ktx

Các dòng nhắn gửi rất dễ thương của các bạn SV

ktx

 

ktx

Các bạn sinh viên, thầy cô đã gấp rút dọn dẹp, thu xếp để đón bà con vào Ký túc xá. Nhìn các em đổ mồ hôi giọt ngắn giọt dài, nhìn vừa thương, vừa quý tấm lòng các em, chỉ muốn nói lời cảm ơn các em!

Hơn bao giờ hết, nhìn lại thấy tự hào về ngôi trường của mình, một ngôi trường của nghĩa tình. Ôi! Trà Vinh tình đất, tình người!

Những hoạt động thường ngày của SV tại KTX, ảnh chụp năm 2020


Đ. KHỞI – VÂN KHANH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay2,517
  • Tháng hiện tại133,892
  • Tổng lượt truy cập5,182,086
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây