'; return "";

Hội thi "Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" kết thúc thành công tốt đẹp

Thứ sáu - 16/06/2017 16:48 1.716 0
(TVU) - Sáng ngày 3.11, Đảng uỷ Trường ĐH Trà Vinh khai mạc Hội thi Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và lựa chọn mô hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hội thi diễn ra trong 4 buổi từ ngày 3 đến ngày 4.11.2017.
Thí sinh tham gia Hội thi
Thí sinh tham gia Hội thi

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Văn Bồi, Phó Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh uỷ; đồng chí Phạm Tiết Cường, Phó Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan, đại diện các Chi, Đảng bộ thuộc các sở ban ngành tỉnh, lãnh đạo Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng 40 thí sinh, các đảng viên đại diện cho các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường đến tham dự và cổ động cho hội thi.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Phạm Tiết Khánh, tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường nói, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho chúng ta một gia tài đồ sộ, một di sản hết sức quý báu, đó là: Tư tưởng - đạo đức - phong cách - Hồ Chí Minh.

Qua hội thi lần này, đồng chí Bí thư Đảng uỷ Trường mong muốn mỗi đảng viên, mỗi sinh viên trong Đảng bộ sẽ chuyển biến tích cực về ý thức tự tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất của bản thân. Đặc biệt nâng cao nhận thức, đề cao trách nhiệm và tính tiên phong, gương mẫu của cấp ủy, người đứng đầu cấp uỷ trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đồng thời phát hiện và lựa chọn những mô hình tiêu biểu của cá nhân và tập thể trong việc học tập và làm theo để áp dụng và nhân rộng, tạo sức lan tỏa trong toàn Đảng bộ và xã hội.

Thí sinh tham dự Hội thi là các Bí thư, Phó bí thư chi bộ trực thuộc Đảng uỷ Trường, các thí sinh phải trải qua hai phần thi gồm trả lời câu hỏi lý thuyết do Ban tổ chức quy định, gồm các nội dung về kiến thức, các văn bản liên quan đến chủ trương, chính sách của Đảng, các kiến thức về sinh hoạt đảng, các nội dung về tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh và phần trình bày mô hình thực tế của đơn vị trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Theo Ban tổ chức, đây còn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm quán triệt và thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 16/5/2016 của Bộ Chính Trị về việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các văn bản chỉ đạo của cấp ủy cấp trên.

PGS TS Pham Tiet Khanh  

PGS.TS Phạm Tiết Khánh, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc 

Ban Giam khao hoi thi

 Ban Giám khảo và thư ký hội thi

Thi sinh Nguyen Minh Hoa

Các thí sinh trình bày 2 phần thi gồm lý thuyết và mô hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại đơn vị.

Trong phần tổng kết Hội thi, ông Trần Văn Trọng, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban Giám khảo đánh giá cao về chất lượng cuộc thi tại Đảng bộ của Trường. Ông cho biết thêm, thông qua cuộc thi này đã phát hiện nhiều mô hình mới, có tính ứng dụng thực tế gắn với đơn vị và đáng để xem xét, nhân rộng trong toàn Đảng bộ.

Tuy nhiên ông cũng nêu ra một vài điểm hạn chế để các thí sinh lưu ý, rút kinh nghiệm cho những lần thi sau được tốt hơn.

Kết thúc 04 buổi thi với 40 thí sinh tham gia tranh tài ở các phần thi lý thuyết và trình bày mô hình, Ban tổ chức đã chọn ra 12 thí sinh có số điểm cao để trao giải tại cuộc thi.

Danh sách thí sinh đạt giải

STT Họ và tên Giải thưởng
1 Trần Thị Cúc Giải nhất
2 Nguyễn Văn Vũ An Giải nhì
3 Huỳnh Thị Bích Vân Giải ba
4 Nguyễn Văn Thơ Giải ba
5 Nguyễn Văn Sáu Giải khuyến khích
6 Nguyễn Đồng Khởi Giải khuyến khích
7 Chung Tiểu Thuý Giải khuyến khích
8 Trần Kim Ảnh Giải khuyến khích
9 Phan Hữu Phúc Giải khuyến khích
10 Lâm Thái Hùng Giải khuyến khích
11 Trần Văn Bé Tư Giải khuyến khích
12 Phạm Hải Đăng Giải khuyến khích

   Trao giai Hoi thi

Các thí sinh đạt giải Hội thi

 

Hoi thi Hoc tap va lam theo Tam guong dao duc HCM

Ban tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh

Thanh Sơn

Tác giả bài viết: vpdanguy

Nguồn tin: Trang tin điện tử Trường Đại học Trà Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay1,537
  • Tháng hiện tại102,976
  • Tổng lượt truy cập4,984,259
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây