'; return "";

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CUỘC THI “TÌM HIỂU TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ HỌC TẬP, LÀM THEO BÁC”

Thứ sáu - 15/07/2022 16:36 452 0
Trà Vinh, ngày 15/7/2022 - Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh đã tổ chức tổng kết, khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích tốt trong cuộc thi “Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, làm theo Bác” do Tỉnh ủy Trà Vinh tổ chức.
Theo bà Trần Thị Kim Phượng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối: Cuộc thi được Đảng ủy khối tổ chức chỉ đạo triển khai nghiêm túc, bài bản và được các chi đảng bộ cơ sở trực thuộc tập trung thực hiện nên đảm bảo chất lượng nội dung yêu cầu. Qua đó, Đảng ủy Khối vinh dự là một trong ba đơn vị được Ban Tổ chức Cuộc thi trao giải tập thể với số lượng bài dự thi nhiều và chất lượng. Nhằm khích lệ sự tham gia tích cực và đầu tư nghiêm túc của các chi bộ, đảng bộ cơ sở và đảng viên trực thuộc, Ban thường vụ Đảng ủy Khối đã khen thưởng cho 7 tập thể và 13 cá nhân đạt thành tích tốt trong cuộc thi.
2 Ca nhan

Đảng bộ Trường Đại học Trà Vinh là 1 trong 7 tập thể được Đảng ủy Khối khen thưởng với 180 bài dự thi, trong đó có 5 Đảng viên thuộc Chi bộ 10 được khen thưởng cá nhân, bao gồm:
1 Tap the
  • Đồng chí Hồ Ngọc Hà và đồng chí Từ Hồng Nhung.
  • Đồng chí Dương Thị Chiểu và đồng chí Nguyễn Thành Công.
  • Đồng chí Dương Ngọc Vân Khanh.
3 TVU

Đồng chí Huỳnh Văn Mười Một, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh cho biết: Cuộc thi có ý nghĩa thiết thực trong việc lan tỏa các giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ban Thường vụ Đảng ủy Trường đã quan tâm triển khai và chỉ đạo tích cực, khuyến khích đảng viên, viên chức, đoàn viên, hội viên trong toàn Đảng bộ tham gia nghiêm túc, bên cạnh đó vận dụng các giải pháp vào công tác thực tiễn giúp cho các tổ chức Đảng và đảng viên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.
Tin và ảnh: DN Vân Khanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay1,760
  • Tháng hiện tại141,150
  • Tổng lượt truy cập5,189,344
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây