'; return "";

Tuyên dương 158 gương ” Sinh viên 5 tốt” cấp trường 2018

Thứ ba - 08/01/2019 19:53 913 0
(TVU) – Đêm 07.01, Chương trình Mittinh Kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09.01.1950 – 09.01.2019) gắn với Lễ tuyên dương Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm 2018 được tổ chức trọng thể tại Giảng đường D5 (Đại học Trà Vinh) với sự tham dự của hơn 1000 sinh viên.
Tuyên dương 158 gương ” Sinh viên 5 tốt” cấp trường 2018

Tuyên dương 158 gương “Sinh viên 5 tốt” cấp trường.

Với tiêu chí do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam đề ra, sinh viên 5 tốt gồm: Đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, kỹ năng tốt, hội nhập tốt.

Anh Nguyễn Văn Thơ - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường
Anh Nguyễn Văn Thơ - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường
Lễ trao danh hiệu sinh viên 5 tốt

Anh Nguyễn Văn Thơ, Chủ tịch Hội sinh viên Trường cho biết, đây là danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam. Tại Lễ tuyên dương cấp trường năm nay, có 158 sinh viên được tuyên dương đại diện cho hơn 7000 hội viên của toàn trường. Các sinh viên được tuyên dương đều xứng đáng nhận danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường.

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” là xương sống cho các hoạt động của Hội Sinh viên nhà trường. Trong thời gian qua, Hội Sinh viên trường đẩy mạnh tuyên truyền đến các Chi hội Sinh viên, các Câu lạc bộ trực thuộc và tổ chức cho sinh viên đăng ký danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp. Đồng thời, Hội Sinh viên nhà trường xây dựng, ban hành bộ tiêu chí “Sinh viên 5 tốt” phù hợp với hoạt động của đơn vị. Anh Nguyễn Văn Thơ cho biết.

Phát biểu tại buổi Mittinh, Phạm Hồng Xuyến, lớp ĐH Luật đại diện cho hơn 20 ngàn sinh viên toàn trường nói: Với những nỗ lực của bản thân, cũng như sự đa dạng trong mọi phong trào do Đoàn TN và Hội sinh viên trường mang lại, mỗi sinh viên chúng em được học tập và rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, hun đút cho lớp trẻ ý thức và bản lĩnh của một sinh viên vừa hồng, vừa chuyên, nắm bắt kịp với xu thế thời đại và phát triển bản thân.

Dịp này, Hồng Xuyến đại diện cho các sinh viên trường hạ quyết tâm: Luôn tích cực học tập, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị, sống có ước mơ, hoài bảo, tích cực, sôi nổi tham gia hoạt động phong trào do các cấp bộ Đoàn phát động; luôn phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện của sinh viên, đảm nhận và thực hiện tốt các công trình, phần việc thanh niên tham gia phát triển kinh tế – xã hội; quyết tâm thực hiện tốt phong trào “Sinh viên 5 tốt”;

Đặc biệt, nâng cao trình độ ngoại ngữ, tích cực trong việc rèn luyện kỹ năng sống để phù hợp trong thời đại mới, cho tiến trình hội nhập kinh tế, quốc tế và cộng đồng Asean,… khi ra trường, mỗi cá nhân góp một phần công sức của mình xây dựng quê hương Trà Vinh ngày càng giàu đẹp, trở thành một người có ích cho xã hội.

Sinh viên dự lễ

Nhiều sinh viên hào hứng trong ngày hội tuyên dương này như một phần thưởng xứng đáng cho việc phấn đấu và rèn luyện của bản thân.

Gương sinh viên 5 tốt Trần Minh Trung, Sinh viên lớp Đại học Quản trị Văn phòng khóa 2016 vui mừng chia sẻ: Để đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, ngay từ đầu năm học, em đã phấn đấu bám sát vào các tiêu chuẩn do Ban Thư ký Hội Sinh viên trường đề ra.”

Nhân rộng gương điển hình phong trào “Sinh viên 5 tốt”.

Thầy Võ Hoàng Khải - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ
Thầy Võ Hoàng Khải - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Võ Hoàng Khải, Phó Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể Hội Sinh viên nhà trường đã đạt được trong thời gian qua.

Phó Hiệu trưởng mong muốn trong thời gian tới, phong trào Sinh viên 5 tốt ngày càng phát huy có hiệu quả và mang tính chiều sâu trong chương trình công tác Hội. Nhân rộng, biểu dương các gương điển hình phong trào Sinh viên 5 tốt nhằm tạo tiền đề phát triển sâu rộng trong năm học.

Nhiều hoạt động diễn ra tại ĐH Trà Vinh chào mừng 09.01

Hoạt động thể thao
Hoạt động thể thao
Hoạt động thể thao
Hoạt động thể thao

Song song đó, các hoạt động Hội thao Chào mừng ngày 09.01 sôi nổi diễn ra từ ngày 26.12 đến ngày 05.01 với nhiều nội dung phong phú như Giải điền kinh nam nữ cự li 100m, Giải việt dã thanh niên, Cờ vua, Bi sắt, Bóng đá nữ thu hút hơn 1000 sinh viên tham gia tranh tài.

Dịp này, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường Đại học Trà Vinh trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thao Chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09.01.1950 – 09.01.2019).

Hoàng Nam – CLB Truyền thông

Tác giả bài viết: vpdanguy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay6,900
  • Tháng hiện tại157,717
  • Tổng lượt truy cập5,039,000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây