'; return "";

Tuổi trẻ Đại học Trà Vinh xung kích Chiến dịch TNTN Hè

Thứ bảy - 14/07/2018 09:14 624 0
Sáng ngày 14.07, BCH Chiến dịch TNTN Hè Trường Đại học Trà Vinh tổ chức lễ ra quân Chiến dịch TNTN Hè năm 2018 tại Hội trường E21.105, Khu 1, Đại học Trà Vinh. Ông Võ Hoàng Khải, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban chỉ huy Chiến dịch đến dự.
CHIEN DICH HE 2018
CHIEN DICH HE 2018
Chiến dịch sẽ tập trung vào các nội dung chính như: Các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu; các hoạt động tình nguyện “Uống nước nhớ nguồn”, hành động vì an sinh xã hội; xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị; các hoạt động tình nguyện giữ gìn trật tự an toàn giao thông, xây dựng đường giao thông nông thôn, nhà nhân ái, các hoạt động tình nguyện vì đàn em thân yêu...

Phát biểu xuất quân, ông Võ Hoàng Khải, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban Chỉ huy Chiến dịch biểu dương tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Trường Đại học Trà Vinh.

Phó Hiệu trưởng hy vọng với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn sinh viên khoác lên chiếc áo xanh tình nguyện sẽ cống hiến hết sức mình với tinh thần “Cùng ăn, cùng ở, cùng làm” "Đi dân nhớ, ở dân thương" và mỗi SV tình nguyện với từng việc làm cụ thể, hữu ích sẽ đại diện cho hình ảnh đẹp của ĐHTV đối với cộng đồng.

Năm nay, chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 15/7 đến ngày 15/8/2018 tại các địa phương có điều kiện kinh tế khó khăn ở 03 xã: Thạnh Hòa Sơn, Mỹ Hòa, Thuận Hòa của huyện Cầu Ngang và 03 xã: Long Hiệp, Ngọc Biên, Đại An của huyện Trà Cú thu hút 120 chiến sĩ thường trực tham gia. Ngoài ra còn có 06 đội hình chuyên và hơn 1000 sinh viên tình nguyện tham gia đội hình Thứ bảy tình nguyện, Chủ nhật xanh trên các địa bàn trong toàn tỉnh gồm: Tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật; Sửa chữa điện dân dụng; Dạy tiếng anh; Dạy tin học; Dạy bơi, tập huấn đuối nước; Vẽ tranh sơn tường; Thiết kế sân chơi thiếu nhi.

DSC 0178

Phát biểu hạ quyết tâm, Chiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hân, Đội trưởng mặt trận xã Mỹ Hòa, huyện Cầu Ngang nói: “Em rất vinh dự và tự hào khi được tham dự chiến dịch TNTN Hè năm nay. Khi khoác trên mình màu áo xanh tình nguyện, các bạn sinh viên trong mỗi mặt trận sẽ có những đóng góp tích cực, thiết thực, cụ thể cho người dân, từ đó các bạn cũng có những trải nghiệm thú vị về cuộc sống của những người dân khó khăn để có thêm động lực vươn lên hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ BCH Chiến dịch đề ra.”

Đại học Trà Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay5,053
  • Tháng hiện tại149,767
  • Tổng lượt truy cập5,031,050
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây