'; return "";

Sinh viên TVU hào hứng tham gia cuộc thi “Một ngày kiến tạo sức khỏe và hạnh phúc của tôi”

Thứ ba - 13/09/2022 21:03 630 0
Ngày 09/9/2022, tại Trường Đại học Trà Vinh đã tổ chức cuộc thi chủ đề “Một ngày kiến tạo sức khỏe và hạnh phúc của tôi” thu hút hơn 200 sinh viên tham gia và cổ vũ.

 

Tong the

Đến tham dự có Bà Thạch Thị Dân, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Bà Trần Thị Cúc, Trưởng phòng Công tác sinh viên, học sinh cùng các đội thi và với hơn 200 sinh viên các khoa cùng cổ vũ.

Thành phần Ban Gám khảo cuộc thi có Ông Phạm Quốc Khánh, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, học sinh; BS. CKII. Sơn Huyền Vũ, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh.

Cuộc thi tổ chức nhằm giúp sinh viên giải tỏa căng thẳng sau thời gian học tập, biết cách tự nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và hiểu được ý nghĩa của việc bảo vệ sức khỏe. Đồng thời, thông qua đó chia sẻ cho gia đình, bạn bè cách rèn luyện sức khỏe có hiệu quả.

Cuộc thi với sự tranh tài đầy hào hứng của 12 đội thi đến từ Khoa Ngoại ngữ, Khoa Kinh tế – Luật, Khoa Lý luận chính trị, Khoa Nông nghiệp Thủy sản, Khoa Y-Dược, …. Cuộc thi gồm hai phần thi hấp dẫn là phần thi xây dựng video xoay quanh hoạt động rèn luyện sức khỏe, giải trí; bữa ăn dinh dưỡng và cách rèn luyện sức khỏe sau ốm, cùng với phần thi vận động là các trò chơi “Tải nước cho đội”, “Mang đậu về làng”.

CKII. Sơn Huyền Vũ, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh cũng đã nêu khái quát vai trò của sức khỏe và chia sẻ một số kỹ năng tự chăm sóc bản thân khi có vấn đề sức khỏe.

Khen

 

Khen 2

 

Khen 3

Kết thúc cuộc thi, trong phần thi xây dựng video Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ Khoa Y – dược, giải Nhì thuộc về đội thi Khoa Ngoại ngữ và 2 giải Ba cho đội thi Khoa Kinh tế – Luật và Khoa Kỹ thuật & Công nghệ cùng với 3 giải Khuyến khích cho 3 đội từ Khoa Quản lý nhà nước, Quản trị văn phòng; Khoa Khoa học cơ bản và Khoa NN-VH-NT Khmer Nam Bộ.

Về phần thi vận động, Khoa Kinh tế – Luật đã giành được giải Nhất, Khoa NN – VH – NT Khmer Nam Bộ đạt giải Nhì và 2 giải Ba thuộc về đội Khoa Quản lý nhà nước, Quản trị văn phòng và Khoa Kỹ thuật Công nghệ ở trò chơi “Mang đậu về làng”. Ở trò chơi “Tải nước cho đội” giải Nhất thuộc về đội Khoa Kinh tế- Luật; giải Nhì thuộc về đội Khoa Khoa học cơ bản; đội từ Khoa Nông nghiệp thủy sản và Khoa NN-VH-NT Khmer Nam bộ đạt 2 giải Nhì cùng với đó là giải Khuyến khích cho các đội có thành tích cao còn lại.

Sinh viên Nguyễn Thành Thắng, lớp Đại học Quản trị văn phòng khóa 2021 chia sẻ: “Cuộc thi là dịp để chúng em giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và là một sân chơi vô cùng bổ ích giúp em biết cách tự chăm sóc bản thân mình tăng cường sức khỏe đề kháng cho cơ thể bằng những việc đơn giản hằng ngày, nắm được các phương pháp cải thiện sức khỏe cũng như sẻ chia sẻ cho người thân và bạn bè. Ngoài ra, cuộc thi giúp chúng em giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập mệt mỏi, rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt, chúng em có thể tự khôi phục tình trạng không tốt của sức khỏe như sau khi mắc covid, ốm và giải tỏa stress”.

Theo Ông Phạm Quốc Khánh, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, học sinh và cũng là Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: Nhìn chung các đội tham gia có phần xây dựng video đảm bảo đúng các tiêu chí cuộc thi quy định và đưa ra những lời nhận xét, góp ý để các bạn sinh viên hoàn thiện hơn khi tham gia cuộc thi lần tiếp theo.

Hạnh Nguyên

HH-VĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay6,672
  • Tháng hiện tại157,489
  • Tổng lượt truy cập5,038,772
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây